Þarna leysti hann öll vandamálin!

Rosalega er þessi Vilhjálmur skemmtilega sniðugur. Það gefur auga leið að við munum bráðum sjá rónana engjast úr kvölum yfir allan miðbæinn er það byrjar að renna af þeim. Rétt áður en þeir líða inn í svefninn hvísla þeir hörmungaþrungið út í loftið: "Kaldur....bjór..."

Ég sé fram á hreinari og hádramatíska tíð. Þetta gæti verið mikill innblástur fyrir Listaháskólann! Hægt er að skrifa sögur, taka upp stuttmyndir og gjörninga og svo er náttúrulega hægt að teikna þá þar sem þeir hreyfa sig lítið í yfirliðinu. Svona dáldið eins og gamla kaffistofan niður við höfn. Hún er einmitt full af svona gömlum körlum sem enginn virðist kæra sig um.

 Kannski ég ætti að senda bréf til Villa og stinga upp að ekki megi selja heitt kaffi á kaffihjallinum. Vá! Ég er bara stútfull af góðum hugmyndum! Spurning hvort að Villi eigi séns í mig ef ég gef mig fram sem bæjarstjóra. Hoho.


mbl.is Kælirinn fjarlægður úr vínbúðinni í Austurstræti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband