Um nżtilkomiš bann į einkadansi og skrattann hann Geira..

Žegar ég les fęrslur žar sem fólk hellir śr skįlum reišum sinnar varšandi einkadans žį finnst mér meira en augljóst aš ekkert žeirra hefur nokkurntķmann komiš inn į svona staš įšur.

A.m.k. ekki hér į Ķslandi.

Einnig viršist vera hįlfgert sport aš rķfast śt ķ hann Geira į Goldfinger sem į nśna aš flokkast sem 'žręlahaldari'. Jeddśdamķa, hvernig er hęgt aš segja svona um žennan mann. Ég hef žekkt konur ķ žessum višskiptum og menn sem hafa unniš žarna sem dyraveršir. Einnig hef ég komiš žarna inn sjįlf, en svona upp į grķniš reyni ég hér meš aš taka žįtt ķ hneisubreišslu landans.

 

Ég stend ķ andyrinu į Goldfinger og tala viš dyramanninn sem vinnur žar. Žetta er rólegur mašur, lįgvaxinn en bętir sér žaš upp ķ vöšvamassa. Hann er nżbśinn aš śtskżra fyrir mér hvaš honum žykir nś žęgilegt aš vinna į nóttinni og eiga frķ į daginn žegar eigandinn, Geiri, stķgur inn um dyrnar.

Geiri er nokkuš gildur og eftir aš hafa veriš ķ kringum hann ķ bara örstutta stund fęr mašur į tilfinninguna aš hann er ekki mašur, heldur bangsi.

Hann heilsar dyraveršinum örstutt meš brosi og gengur inn į barinn. Stelpurnar standa žar og horfa įhugalaust śt ķ loftiš meš sķgarettu ķ öšru munnvikinu. Ein žeirra er aš strķša baržjóninum til aš lįta tķmann lķša.

"Sęlar stelpur mķnar" segir Geiri į ķslenskumeitlašri ensku. "Hvernig gengur hjį ykkur?" bętir hann viš og setur hönd į öxlinni į einni žeirra (en ekki į rassinn eins og allir višskiptavinirnir reyna).

"Ę, žaš er rosa lķtiš aš gera. Žaš kom einn įšan sem var meš mikil lęti en viš létum henda honum śt." dęsir sś sem er nęst Geira og hallar sér į barinn.

"Vonandi ekkert alvarlegt." segir Geiri blķšlega. "Nei, mašurinn var bara hįlfviti. Vildi ekki borga" segir stślkan aftur.

"Jęja, vonandi rętist nś śr kvöldinu," segir Geiri og hysjar upp um sig, "en ég žarf aš fara inn į skrifstofu nśna, elskurnar."

 

Geiri gengur framhjį mér og dyraveršinum aftur og inn um ašra hurš. Eftir stend ég forviša į landanum og žeirra hjįtrś um starfsemi Geira. Ķ gegnum došan heldur dyravöršurinn įfram aš tala viš mig. Ég tek óvart fram ķ fyrir honum og spyr hvort žetta sé alltaf svona.

"Jaaį. Nema um helgar og mįnašarmót, žį er eitthvaš aš gera"

Mašurinn skyldi greinilega ekki spurninguna. Blķša Geira virtist vera algjörlega partur į umhverfinu.

Seinna fékk ég lķka aš heyra aš hann gefur dönsurunum sķnum jólagjafir.

JÓLAGJAFIR.

 

 

Verš nś eiginlega aš segja aš ég hefši viljaš eiga yfirmann eins og Geira.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband